Tuesday, November 20, 2012

นิวแลนด์ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี


หลายพื้นที่ในประเทศเริ่มมีลมหนาวพัดมาเยือนต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีที่กำลัง มาถึงบ้างแล้ว ทำให้นักท่องเที่ยวที่ชอบท้าทายสายลมหนาวกำลังมองหาสถานที่เพื่อเดินทางไป พักผ่อนหย่อนใจ วันนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ จะพาไปรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่จะทำให้ทุกคนย้อนวันวานกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งที่ นิวแลนด์ดินแดนแห่งความสุข 
 ในบรรยากาศแสนโรแมนติก ท่ามกลางดินแดนแห่งขุนเขาและสายหมอก อำเภอสวนผึ้ง นิวแลนด์ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวน้องใหม่ล่าสุดที่เกิดขึ้นที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยนักท่องเที่ยวที่มีโอกาสได้มาเยือนที่แห่งนี้จะเหมือนย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ด้วย ขบวนรถไฟเล็ก(mini train) สุดยอดผลงานสร้างสรรค์ออกแบบโดยฝีมือคนไทยล้วนๆ ขบวนรถไฟจะพาทุกคนลัดเลาะชมบรรยากาศความงามของสวน และแวะตามสถานีกิจกรรมต่างๆตลอดเส้นทาง ช่วงเวลาที่นั่งอยู่บนรถไฟไม่ว่าจะเป็นใครก็จะรู้สึกสนุกสนาน เฮฮา ยิ้มร่าเริงกันจนลืมวัย เสมือนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปสู่วัยเด็กชั่วขณะ ถัดมาไม่ไกลก็จะถึง สถานีบ้านแกะ (Sheep Land) 

 อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่จะทำให้ทุกคนหลงรักจนลืมไม่ลง กับฝูงแกะตัวน้อยน่ารักขวัญใจเด็กๆ ที่รอให้ทุกคนมาป้อนนม ให้อาหาร และอุ้มถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งลูกค้าที่ไม่ได้นั่งรถไฟก็สามารถเดินมาให้อาหารแกะได้เช่นกัน หลังจากสถานีบ้านแกะรถไฟก็จะเคลื่อนขบวนต่อไปเรื่อยๆ ผ่าน สวนรูปปั้นแกะจอมกวน ก่อนกลับมาถึงสถานีต้นทางอีกครั้ง ถือเป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ทำให้รู้สึกมีความสุขได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมATVทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เอาใจนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัย กิจกรรมยิงธนู(ลุ้นรับของรางวัล) สำหรับนักท่องเที่ยวขาลุย ที่อยากวัดฝีมือความแม่นของตัวเอง และ มุมสวยๆมากมายไว้ถ่ายรูปอวดเพื่อน เตรียมไว้ให้คนที่รักการถ่ายรูป อัพเดตรูปสวยๆเข้าสู่โลกออนไลน์อย่างฉับไว รวมถึงที่โซนของฝาก ที่คัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี ไว้เอาใจนักท่องเที่ยวขาช้อป ที่ต้องการของติดไม้ติดมือกลับบ้าน




No comments:

Post a Comment